Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Sinh Nhựt Minh-Lượm CHS-Cựu Giáo Sinh Sư Phạm-Vĩnh Long

Vào đầu tháng 3-2014, Cựu Học Sinh Tống Phước Hiệp-Cựu Giáo Sinh Sư Phạm Vĩnh Long đến mừng Sinh Nhựt của Phan Thị Anh Minh và Trần Văn Lượm được tổ chức chung tại quán Huỳnh Giỏi Vĩnh Long.




Từ Trái Sang Phải : Xuân, Sương, Anh Minh, Chí Thanh.



Duyên, Điệp (Bùi)



Đứng : Huệ, Chí Thanh, Duyên, Điệp (Bùi), Sương, Xuân.
Ngồi : Lượm, Anh Minh>


Đứng : Đức, Duyên, Chí Thanh, Điệp (Bùi), Sương, Xuân.
Ngồi : Huệ, Anh Minh.



Xuân đại diện các bạn tặng quà sinh nhật cho Lượm.



Sương đại diện các bạn tặng Quà cho Anh Minh





Lượm và Anh Minh đang khoát chiếc áo do các bạn tặng tại chỗ.

***

2 nhận xét:

  1. Nhìn sinh nhật của quí bạn tôi lại nhớ Vĩnh Long vô cùng. Có lẽ trong cuộc đời nầy tôi sẽ vĩnh viễn xa rời vùng quê hương yêu quí Vĩnh Long. Vĩnh Long ngày xưa đời đời trong long tôi. Kính thăm quí bạn và chúc quí bạn dồi dào sức khỏe. Người bạn chưa quen (một người quê Vĩnh Long)

    Trả lờiXóa
  2. Vinh Le đã để lại một nhận xét mới về bài đăng của bạn "Sinh Nhựt Minh-Lượm CHS-Cựu Giáo Sinh Sư Phạm-Vĩnh...":

    Nhìn sinh nhật của quí bạn tôi lại nhớ Vĩnh Long vô cùng. Có lẽ trong cuộc đời nầy tôi sẽ vĩnh viễn xa rời vùng quê hương yêu quí Vĩnh Long. Vĩnh Long ngày xưa đời đời trong long tôi. Kính thăm quí bạn và chúc quí bạn dồi dào sức khỏe. Người bạn chưa quen (một người quê Vĩnh Long)

    ***
    Anh Vinh Mến,

    Thật xúc động qua những tình cảm của anh dành cho Vĩnh Long thân yêu. Tôi thật sự không ngờ được, chỉ những tấm ảnh của cựu học trò-cựu giáo sinh Vĩnh long dã khơi lại trong anh tình quê hương tha thiết.

    Tuy cuộc sống vẫn còn thiếu thốn, nhưng chúng tôi thường xuyên tổ chức sinh nhật với những món quà đơn sơ hay đi uống nước để ôn lại những kỷ niệm, tình cảm thuở còn ngồi trên ghế học đường.

    Rất cám ơn những tình cảm của Anh.

    Thân Chào Anh.
    Huỳnh Hữu Đức

    Trả lờiXóa