Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Chuyện Vui 2

            

               Trường Mầm Non

Cô giáo của 1 trường mầm non nói với học sinh lớp mình rằng:
- Ngày mai sẽ có người đến dự giờ lớp mình, khi nào cô nói "a"
thì cả lớp sẽ nói "cái ca" nhé!
Hôm sau, đúng như kế hoạch, cô giáo nói "a".
Cả lớp: Cái ca!
Cô giáo ra vẻ rất đắc ý.
Khi bước xuống bục, cô giáo bị vấp ngã...
Cô giáo kêu: U!
Cả lớp: Cái cu!
Cô giáo tức quá, kêu cả lớp: Im!
Cả lớp: Cái chim! 

               Bí mật Osin nữ 

 Sau kỳ nghỉ hè, bà vợ phát hiện có 2 cái quần lót lạ
trong tủ áo. Bà giận dữ hỏi chồng :
- Nói cho em biết đây là quần của ai ?
- Anh không biết .
Bà vợ phát cáu, gọi cô hầu lên chất vấn :
- Ai là chủ nhân của cặp quần lót này
- Thưa bà, làm sao tôi biết được, chúng không phải của tôi.
Tôi không bao giờ mặc quần lót, không tin bà cứ hỏi ông thì biết ...

                Bánh mừng sinh nhật 

Một ông chồng đến tiệm đặt bánh mừng sinh nhật vợ. Ông nghĩ ra 1 câu để viết lên bánh "Em không già đi mà còn trẻ lại" .
Ông nói với người làm bánh:
- Tôi đặt chiếc bánh có viết dòng chữ để mừng sinh nhật vợ đấy nhé.
- Trình bày thế nào ạ ? Thằng bé con chủ tiệm hỏi (vì chủ tiệm đi vắng)
- Viết thế này: EM KHÔNG GIÀ ĐI, phía trên, MÀ EM CÒN TRẺ LẠI, phía dưới.
Thằng bé lấy bút ghi chép cẩn thận rồi nói :
- Chiều ông ghé lại lấy, con sẽ làm thật đẹp và cẩn thận cho ông.
Buổi tối, khi khách khứa đã ngồi vào bàn đầy đủ, người chồng mang bánh đặt giữa bàn, trịnh trọng mở hộp bánh ra và tất cả mọi người đều nhìn thấy
dòng chữ "EM KHÔNG GIÀ ĐI PHÍA TRÊN, MÀ EM CÒN TRẺ LẠI PHÍA DƯỚI"

               Có ê không ? 

Có anh nông dân đến văn phòng xã xin đăng ký kết hôn. Ông văn phòng hỏi :
- Xin cho biết tên
- Nguyễn Văn Chim
- Ở với nhau được bao lâu rồi ?
- Mới tuần qua
- Vậy Chim có ê không
- Ban đầu thì ê, bay giờ hết rồi
Nghe xong, ông văn phòng vừa cười vừa nói : Tôi không hỏi việc đó. Tôi hỏi về cách viết cái tên của anh cơ. Tôi muốn biết tên anh là Chim hay Chiêm. Chim có ê là Chiêm, hiểu chưa . Còn cái kia ê hay không ê thì mặc xác anh !

Sưu Tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét