Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Vui Cười 8



Có tám cái cột tất cả


Một gã say mắt dài dại, lảo đảo đến gần hỏi một cô gái:
- Cô ơi, làm ơn đếm giùm, trên trán tôi có mấy cục u?
- Cô gái ngạc nhiên nhìn ông ta: Ba!
- Gã say lẩm bẩm: Cám ơn cô lắm! Vậy là còn năm cái cột điện nữa sẽ về tới nhà...


 Còn dám đi bác sỹ nữa không?

Bác sỹ hỏi thăm bệnh nhân:
- Loại thuốc mà tôi kê cho anh công hiệu chứ?
- Ồ, vâng! Cảm ơn bác sỹ đã chạy chữa.
- Thực sự công hiệu phải không?
- Vâng, thuốc rất tốt bác sỹ à!
- Vậy thì tôi phải uống thử xem. Tôi cũng bị đau y hệt như anh. 


Lịch sự là gì?

 

Trên một chuyến tàu, một chàng trai và một cô gái ngồi cạnh nhau, trên tay cô gái cầm cuốn từ điển Anh - Việt, chàng trai cứ tiến sát gần cô gái. Bực quá, cô gái nói:
- Anh có biết lịch sự là gì không?
Chàng trai nhanh tay giật lấy cuốn từ điển trên tay cô gái và nói:
- Đưa tôi tra cho. Thế mà từ nãy đến giờ không nói... 


Nhược điểm nhỏ


Chàng trai nói với cô gái mà anh vừa chinh phục thành công: "Anh không uống rượu , không hút thuốc lá, không bài bạc, không lăng nhăng trai gái. Ma túy là thứ anh lánh xa. Thế nhưng, anh vẫn có một khuyết điểm nho nhỏ, em à!"
Cô gái chớp chớp mắt:
- Là gì vậy, anh nói đi! Em sẵn sàng tha thứ hết. Anh có bao nhiêu ưu điểm thế cơ mà!
- À! Chả là... anh hay nói dối 


Chuyện học hành


Trong giờ học, Minh không tập trung nghe giảng nên khi thày giáo bắt trả lời, cậu không trả lời được. Thày véo một tai Minh và hỏi:
- Em mọc ra hai cái tai để dùng vào việc gì? Minh nhăn nhó:
- Cái tai này đã bị thày dùng rồi. Còn cái kia sau khi về nhà bố em sẽ dùng ạ!

Một nhà buôn truy bài cậu con trai nhỏ:
- Hai nhân hai là bằng mấy?
- Tám.
- Dốt! Bằng bốn.
- Con biết rồi, nhưng nói thế là để cho bố còn mặc cả.

- Ba ơi, có phải cáo là con vật gian ngoan, xảo quyệt, hay lường gạt phải không ba?
- Đúng đấy con ạ!
- Hèn gì người ta không dùng “quảng heo”, “quảng gà”, “quảng hươu”, “quảng nai”, mà lại dùng “quảng cáo”.

 

Đèn Chong

 

Hai anh điên vào gặp ông giám đốc Dưỡng trí viện thưa rằng:
    Thưa ông, chúng tôi lành mạnh rồi, xin ông cho chúng tôi về nhà.  
    Ông giám đốc làm thủ tục, đưa giấy tờ cần thiết cho hai bạn, tiễn ra cửa, chúc thượng lộ bình an.
    Hai bạn thuê căn phòng trong khách sạn, dắt nhau đi ăn rồi về ngủ. Trong khi một anh thay quần áo, một anh bước lên cái bàn ngủ đứng vài phút và ngồi xuống.
    Anh kia lấy làm lạ hỏi:
    Ơ kìa! Anh chưa thiệt mạnh mà! Làm gì vậy anh?
    Anh nọ đáp:
    Anh không thấy tôi là cây đèn chong hay sao?
    Anh kia vội quay điện thoại trình ông giám đốc Dưỡng trí viện. Ông này dặn:
    Đừng lo, tôi cho người đến rước anh ấy ngay lập tức.
    Anh kia lật đật nói:
    Khoan! Xin ông để sáng mai sẽ đến vì tôi cần cây đèn chong để ngủ đêm nay.

(theo truyencuoivui.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét