Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Vui Cười 66


Lý Do Ly Hôn
Mẹ à con muốn ly hôn với vợ con
- Sao vậy?
- Hồi hôm con kể chuyện cười mà vợ con nó không cười
- Cái ý do đó  đâu phải lý do để tui con ly hôn,tui con mới cưới nhau không lâu mà,không được đâu con.
- Vì con kể mà vợ con không cười,mà cái thằng nằm dưới gầm giường nó cười

Đồng Vợ, Đồng Chồng
 
Trong một phiên toà xử "Thuận tình ly hôn". Vị chánh án hỏi: 
- Nguyên nhân gì khiến anh chị đồng ý ký tên vào đơn xin thuận tình ly hôn? 
Người chồng:
- Dạ thưa quý toà. Có lần đang ngủ chung với nhau, bỗng cô ấy giật mình la hoảng: "Chết rồi, chồng em về" ạ! 
Người vợ:
- Dạ khi em la hoảng như vậy thì anh ấy giựt mình tỉnh giấc vội vàng chui xuống gầm giường trốn ạ!

Bệnh Lạ

Một người đàn ông đến bác sĩ khám bệnh,khi chuẩn bị khám bác sĩ hỏi :
- Anh bị làm sao mà đến khám ?
Ngập ngừng mãi mà không nói được nên lời,người đàn ông bèn lấy viết trên giấy 3 chữ “ L-L-L”
 Rồi đưa cho bác sĩ xem,ông bác sĩ nhíu mày suy nghĩ một lát,không cần khám bác sĩ cũng lấy viết ra ghi 4 chữ  “L.L.L.L.”vào toa thuốc cho bệnh nhân.Người đàn ông hỏi bác sĩ :
- Tại sao tôi viết 3 chữ L mà bác sĩ viết 4 chữ L là sao ? Bác sĩ biết tôi bệnh gì mà kê toa ?
Bác sĩ cười và giải thích :
- Anh viết 3 chữ L là “LÂU – LÊN - LẮM” đúng không ? và tôi kê toa thuốc cho anh 4 chữ L là  “LẠ - LÀ - LÊN - LIỀN” phải vậy không ?Anh về làm theo đúng như tôi ghi trong toa, là khỏi bệnh liền …

Ai Sướng Ai Khổ 

Trên 1 chuyến tàu: có 1 người phụ nữ xinh đẹp, 1 bà già và 3 người đàn ông. Khi đi qua đường hầm, bỗng có tiếng "chụt!" rồi "bốp!" vang lên.
Bà già nghĩ "Bọn trẻ bây giờ ghê thật!",
Cô gái nghĩ "Sao bà già ấy được hôn mà mình không được nhỉ?",
 Người đàn ông thứ nhất nghĩ "Tí nữa qua đường hầm sau mình sẽ hôn tiếp!",
Người đàn ông thứ 2 nghĩ "Đứa nào mà hôn tao nữa thì tao tát cho gãy hết răng!",
Còn người đàn ông thứ 3 nghĩ "Khốn khiếp! Tao mà biết thằng nào tát tao thì tao đập cho vỡ mặt" !!!!


Nguyễn Thế Bình sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét