Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Vui Cười 82


KHÔNG DÙNG THÌ CHO

Có một ông chồng sống với vợ đã lâu năm, chán vợ già và xấu, nên lấy cớ đi làm ăn xa suốt ngày suốt đêm. Thỉnh thoảng mới ghé qua nhà nhưng không bao giờ ngó ngàng gì đến vợ. Bà vợ giận lắm, nhưng vốn tính nhẫn nhục nên đành ngậm đắng nuốt cay, chỉ biết trách cho số phận bạc bẽo của mình.
Một hôm người chồng bất ngờ về nhà, thấy vợ mình đang nằm trên giường với người đàn ông lạ. Sợ la ầm ĩ thì tai tiếng, nên ông ta chờ người đàn ông đó ra khỏi nhà mới hỏi tội bà vợ:
- Bà giải thích thế nào đây?
Bà vợ đáp:
- Anh ta nhỡ đường, hết tiền, vào xin ăn. Tôi cho anh ta ăn, thức ăn hôm qua để phần anh không về, không thì đổ đi cũng phí. Ăn xong, thấy quần áo giày của anh ta rách nát, tồi tàn, tôi lấy mấy thứ anh chê xấu và cũ, cũng muốn cho đi khỏi chật nhà. Rồi bảo anh ta tắm rửa sạch sẽ rồi mặc vào...
Ông chồng liền nổi máu ghen:
- Thế còn việc bà lên giường với nó thì sao?
Bà vợ cau mặt thẳng thừng đáp:
- Tôi chỉ làm theo đúng như những gì ông căn dặn thôi. Cái gì trong nhà nhà lâu ngày không dùng đến thì đem cho người ta dùng kẻo phí của giời...
Ông chồng: ??????
(Sưu tầm)

Váng Sữa

Hai vợ chồng nhà kia đi thăm một trại nuôi bò giống. Cô chăn nuôi của nông trường đang cho bò phối giống. Xong một hiệp, cô ta cho con bò đực uống 1 xô váng sữa. Bò đực uống một hơi rồi lại phối giống cho con bò cái khác. Sau đó, lại 1 xô váng sữa, và lần phối giống thứ ba.
Bà vợ tự nghĩ: váng sữa tốt thật. Đêm ấy về nhà, sau một hiệp, bà cho ông uống 1 cốc váng sữa. Ông uống xong vẫn ngồi im. Bà cho ông uống cốc thứ hai. Vẫn vậy.
Bực mình, bà bảo: "Ông không bằng con bò".
Ông tức mình đáp: "Tôi bảo cho bà biết nhé! 3 xô váng sữa là với 3 con bò cái khác nhau".
 Theo PV.
(Sưu tầm)

(Nguyễn Thế Bình Sưu Tầm)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét