Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Vui Cười 81


Chuyện Phiếm

Trong Trong công ty, một chút giải lao 2 thằng bạn nói chuyện. Một thằng hỏi:
- Ê, theo mày thì mày thích con gái như thế nào?
Thằng kia đáp:
- Tao không thích những cô gái có gương mặt đẹp, mà tao chỉ thích những nét đẹp bên trong thôi.
- À, ý mày là tấm lòng ấy hả?
- Không, là những thứ bên trong lớp quần áo đấy :
- !????????

Câu chuyện xảy ra tại chung cư

Có một cặp vợ chồng nọ cưới nhau đã lâu mà vẫn chưa có con. Trong khi đó người hàng xóm ở ngay tầng trên đã có tới 7 đứa con. Suy nghĩ thân phận mình hẩm hiu anh ta quyết định lên nhà anh hàng xóm hỏi bí kíp. Gặp người hàng xóm anh ta nói:
- Tôi thật sự hết cách rồi, tôi không biết làm sao để vợ tôi có thể có bầu được anh à!
Ông hàng xóm liền nói:
- Dễ thôi, nếu bây giờ anh làm đúng theo lời tôi nói thì mọi việc sẽ ổn cả thôi!
Anh chàng sốt sắng:
- Thật à, vậy theo anh thì thế nào?
Ông hàng xóm bật mí:
- Trước tiên, anh hãy mua 1 cục xà phòng loại 1, thật thơm nhé, một lọ nước hoa và một cái chổi cán dài. Rồi sau đó anh bảo vợ anh tắm rửa sạch sẽ, xức nước hoa thật thơm vào người rồi nằm trên giường.
- Thế còn cái chổi cán dài... tôi sẽ làm gì với nó?
- Khi cô ấy đã sạch sẽ thơm tho, anh lấy cái chổi gõ gõ lên trần nhà, tôi sẽ xuống ngay!

-  !!$@%!%#

  KHÔNG BẰNG CON BÒ

. Hai anh chị sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp ngồi học bài trên đồi. Chàng trai cặm cụi đọc sách, cô gái nhìn vơ vẩn ngắm cảnh chiều hôm tuyệt đẹp, thỉnh thoảng liếc nhìn anh bạn. Bỗng cô thấy một con bò từ phía sau một quả đồi lồng lên chạy đến chỗ con bò cái đang ăn cỏ phía bên này đồi.
-Anh ơi, tại sao con bò đực ở tít tận bên kia đồi lại biết có con bò cái ở đây mà chạy lại? Cô gái hỏi.
Anh chàng trả lời, mắt vẫn không rời trang sách
:
-Con bò cái cái đến kỳ phát dục phát ra cái mùi đặc biệt, đó là tín hiệu dẫn dụ, con đực không nhìn thấy bạn tình nhưng nó ngửi thấy.
Cô gái không nói gì, lát sau bảo:
-Anh không bằng con bò.
 

(Nguyễn Thế Bình Sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét