Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Vui Cười 70


THAM THÌ THÂM....
 

Anh chàng buôn đồ cổ vào nhà một bác nông dân, thấy cái đĩa cho mèo ăn là đồ gốm đời Thanh. Anh ta rất thích, nhưng nếu gạ mua đĩa sợ người ta biết, bèn hỏi mua con mèo. Chủ nhà đồng ý bán con mèo quý với giá 400 nghìn đồng. Khi anh ta xin cái đĩa cho mèo ăn, thì bác chủ thủng thẳng đáp:
- Nói thật với chú, tôi không thể cho chú cái đĩa này được, nhờ nó mà tôi đã bán được hơn chục con mèo rồi đấy.....

CHỜ LÂU QUÁ

Trong quán cà phê có mỗi anh và cô chủ quán đang cho con bú

Thằng bé không chịu bù cứ ưỡn người lên và khóc
Cô ta dọa thằng bé 2-3 lần…con không bú mẹ cho chú này bú hết nhé.!
Đang định đi về nghe cô chủ quán nói thế,chàng trai bèn gọi thêm 1 ly nữa để ngồi chờ.
Hết ly thứ 2 đã đến phút thứ 89 rồi mà vẫn ngồi lỳ trong quán.Cuối cùng anh ta đúng dậy gãi đầu nói:
Em hỏi lại cháu lần nữa đi,chứ anh chờ lâu quá rồi đấy!!!

TÂM SỰ CÙNG BÁC SĨ
 

1/-Bác sĩ ơi,tôi có nhiều bạn trai,làm ơn bác sĩ kê cho tôi loại thuốc nào tránh thai an toàn,mà không có tác dụng phụ ? 
-OK,Panadol,kẹp vào giữa hai đầu gối,đừng cho rơi ra nhé ! 

2/-Bác sĩ hãy cho tôi lời khuyên ăn gì khỏi béo ạ? 
-Ăn gì được được,nhớ đừng nuốt nhé 

3/-Tôi đọc báo thấy bây giờ nhiều món ăn có chứa chất gây ung thư tôi phải ăn những thứ gì ? 
-Đừng đọc báo nữa 

 Nguyễn Thế Bình sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét