Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Vui Cười 71


TẠI SAO PHẢI LÀ ÔNG GIÀ NOEL ?

Một thiếu nữ tuồi 18 đặt câu hỏi với tạp chí X mas ở Châu âu :

-Tại sao cứ phải là ông già Noel mà không phải là một “Anh Noel” đẹp trai,xì tin xuất hiện vào đêm Giáng sinh?

Tạp chí này trả lời như sau :

-Trước đây cũng có “Anh Noel”,nhưng càng ngày có nhiều cô thiếu nữ tin vào việc sẽ gặp “Anh Noel” đẹp trai ,ga lăng trong đêm Giáng sinh,nên nhiều cô ăn mặc khêu gợi đã nằm đợi anh Noel bên ống khói lò sưởi nhà mình. Chính vì vậy khi “Anh Noel” tụt xuống ống khói lò sưởi,nhìn thấy cảnh đó bổng dưng bị “kẹt” không lên không xuống được
Rút kinh nghiệm việc này, sau đó người ta không cử “Anh Noel” nữa mà cử ông già Noel đi mà thôi.Thậm chí trước khi đi các ông già Noel phải qua cuộc kiểm tra của bác sĩ nam khoa thử phản xạ chức năng của ông già Noel.Tất nhiên cũng có trường hợp ông già Noel “già không đều” lọt lưới nhưng rất hạn hữu

CHỖ NÀO CẤT TIỀN.
Trời đã khuya, trên xa lộ có một thiếu nữ tóc xỏa dài,vẩy gọi taxi,đặc biệt trên người cô ta không mảnh vải che thân,

Sau khi lên xe đã đi một đoạn đường dài,cô ta cảm thấy bực mình vì gã tài xế cứ nhìn đăm đăm vào kính chiếu hậu,mà không chịu nhìn đường lái xe.

Cô gái hỏi có vẻ bực bội:

-Bộ từ nhỏ tới lớn anh không thấy phụ nữ khỏa thân hay sao?mà nhìn tôi dữ vậy,

Gã tài xế bối rối trả lời :

-À ,cái đó thì tôi thấy nhiều,nhưng tôi tự hỏi là không biết,cô cất tiền ở đâu để trả !

(Nguyễn Thế Bình Sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét