Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Vui Cười 71


Những  chuyện  KHỜ KHẠO của tôi

1-Tôi nhớ lúc bạn gái tôi nhắn tin bảo. - Hôm nay ba mẹ em đi vắng em ngủ một mình sợ lắm.
Tôi liền chạy ngay đến nhà cổ. Rồi đưa cổ sang nhà chị gái của em ngủ nhờ một đêm.
...
2-Nhớ lần đi uống trà sữa với cô ấy. Nhìn mình thật lâu cô ấy bảo:
- Anh có muốn thử vị son môi của em không?
Không ngại ngùng tôi lấy ngay cây son môi của cô ấy ăn hết một nữa, rồi nói:
- Son môi của em có hương vị của dâu tây nè...
...
3-Rồi một lần nọ tôi chở bạn gái đi chơi. Cô ấy ngồi sau rút vào lưng tôi nói:
- Trời lạnh quá anh à. Em đã ôm anh rồi mà vẫn lạnh... hay mình tìm nơi nào ấm áp hơn đi anh!
Không chần chừ tôi liền chở cô ấy đến ngay quán nét gần đó.
...
4-Rồi một lần khác nữa. Tôi dắt cô ấy về nhà chơi.
Chúng tôi vào phòng riêng của tôi. Cô ấy thẹn thùng nói:
- Anh ơi, anh dùng cái anh đi tiểu hằng ngày nện em đi anh. Em chịu hết nổi rồi...
Tuy thấy hơi ngại nhưng tôi cũng rút ngay cái bô dưới gầm giường nện vào đầu cổ ngay lập tức.
Từ đó tôi không còn gặp lại cô ấy nữa các bác ợ!!!
@@@@@??????


ĐẶT TÊN
Có 3 người đàn bà, mỗi bà dẫn một đứa con đến bác sĩ để khám bệnh cùng một lúc.
Bác sĩ hỏi bà thứ nhất: Con bà tên gì?
Bà thứ nhất trả lời: Dạ nó tên Cam
Bác sĩ hỏi tiếp: Tại sao bà đặt nó tên cam vậy?
Dạ, tại lúc tôi có bầu tôi thích ăn cam lắm, nên đặt nó tên Cam.
Bác sĩ hỏi bà thứ hai: Con bà tên gì?
Bà thứ hai trả lời: Dạ nó tên Ổi
Bác sĩ hỏi tiếp: Tại sao bà đặt nó tên ổi vậy?
Tại lúc tôi có bầu tôi thích ăn ổi, nên tôi mới đặt nó tên Ổi.
Bác sĩ liền quay sang bà thứ ba hỏi: Còn con bà tên gì?.....
- Bà thứ ba ... nín thinh quay lại nói với thằng con... Cu ơi! Thôi mình về...
Bác sĩ:!!!!!!!????????

(Nguyễn Thế Bình Sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét