Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Vui Cười 75


Liêm Khiết

Một nhà thầu muốn hối lộ ông bộ trưởng, ngỏ ý biếu ông ta chiếc ôtô, nhưng bị từ chối:
- Tôn chỉ của tôi là liêm khiết, ông hãy đem món quà về đi!
- Nhà thầu nói: Tôi hiểu cảm nghĩ của ông về việc này. Thay vì biếu, tôi bán nó cho ngài với giá 25 triệu vậy!

- Ngài bộ trưởng suy nghĩ trong giây lát, rồi gật đầu: Trong trường hợp đó, tôi sẽ mua hai chiếc!

Biết hết rồi 


Một cậu bé được bạn cùng lớp mách rằng,tất cả người lớn đều có những bí mật riêng nên mách cho
 cách làm tiên bằng câu : Tôi biết hết rồi.
Về nhà cậu bé quyết định thử với mẹ cậu xem nó có hiệu nghiệm không.Khi đi học về đến nhà gặp me cầu nói:
-Con biết hết rồi nghen.
Mẹ cậu bảo không được nói với bố nhé và móc túi cho cậu 10ngàn đồng.
Hiệu nghiệm quá cậu mừng rỡ và khi bố về cậu nói :
-Con biết hết rồi nghen.Bố đưa tay lên miệng rồi nói :
-Suỵt,con đừng nói cho mẹ biết nghe .Nói rồi móc bóp cho cậu 50 ngàn,
Vô cùng hài lòng với kết quả quá hiệu nghiêm với phương pháp kiếm tiền này.
Hôm sau gặp bác phát thư đến nhà,cậu cũng nói :
-Bây giờ tôi đã biết rõ sự việc rồi.
Bác đưa thư đứng lặng người,rồi lấy khan lau mắt kinh bị mờ,rồi giang hai tay ra ôm lấy cậu bé,nghen ngào nói,:
-Nếu con đã biết hết sự việc thì …. lại đây với bố đi con

(Nguyễn Thế Bình Sưu tầm)


***

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét