Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Vui Cười 62


Chuyện thời sự : Bổ nhiệm cán bộ


Đọc xong quyết định bổ nhiệm, giám đốc công ty nhà nước dắt tay một thanh niên trẻ ra trước hội trường:
- Thưa các bạn, đây là tân phó giám đốc công ty - một thanh niên rất có triển vọng. Anh ấy đã phấn đấu rất tốt, vào đây như một người thợ bình thường. Sau hai tháng đã có tay nghề chuyên môn giỏi, được đi học, được giao nhiệm vụ quản lý và đã thăng tiến rất nhanh.
Nói rồi sếp quay sang chàng thanh niên:
- Có phải thế không?
- Thưa bố, vâng ạ!

Chuyện thời sư : Đấu thầu

 
Ba nhà thầu tham dự đấu thầu sửa lại cảng biển tại Việt Nam. Người Thái sau khi đo đạc, tính toán kỹ rồi nói:
-Tôi cần 9 triệu đô-la, 4 triệu mua vật liệu, 4 triệu trả công thợ, 1 triệu cho tôi. Người TQ sau khi đo đạc cũng nói luôn:
-Tôi cần 6,5 triệu đo-la, 3 triệu cho vật liệu, 3 triệu trả công thợ, 0,5 triệu cho tôi.
VN chỉ ngồi rung đùi, buông thõng:
-26.5 triệu đô-la!
Người giao thầu kêu lên:
- Sao đắt thế? thậm chí a chưa đo đạc gi` cả!
Nguoi VN:
-Bé mồm thôi, tôi 10 triệu, anh 10 triệu, còn 6,5 triệu mướn thằng TQ làm trọn gói. ->
Việt Nam trúng thầu

Trốn là phải

Anh chàng ngốc nọ đi lính. Ngày đầu tiên cấp trên phát cho anh ta một cây lược, nhưng qua hôm sau họ cắt gần như trọc đầu anh ta. Sau đó họ phát cho anh một cây bàn chải đánh răng. Sau khi khám sức khoẻ họ thấy anh ta có răng sâu nên đã nhổ đi mấy cái răng. Đến ngày thứ ba, họ phát cho anh ta 2 cái quần đùi. Ngay đêm đó, anh ta đào ngũ.

Nguyễn Thế Bình Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét