Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Vui Cười 56


Nhật ký oshin thời @

Ngày... tháng... năm... Chàng lại về muộn. Chàng bỏ bữa tối. "Nó" lại chửi chàng.

Ngày... tháng... năm... Nấu món chàng thích nhất. Thế mà "nó" giành ăn hết. Lại còn khen mình nấu ngon nữa. Đểu thế. Tội chàng quá! Mai "nó" đi công tác, mình cho chàng ăn "phở".

Ngày... tháng... năm... Đi đăng ký tạm trú. Mục "Quan hệ với chủ hộ", mình điền: 3 lần/tuần. Công an phường trợn tròn mắt. Oái…Nhiều hay ít nhỉ?
NHẦM
- Alô, ai đấy ?????? 
- A lô, đây là nhà tôi mà, ai đang cầm máy đó? 
- Dạ, tôi là giúp việc _Ủa, nhà tôi có giúp việc đâu?
 - Dạ, bà chủ vừa thuê tôi sáng nay _Thế bà chủ đâu? 
- Dạ, bà chủ ngủ với ông chủ trên gác
 - Láo, tao là ông chủ đây
- Dạ, thế bà chủ ngủ bà bảo kia là ông chủ ạ
 - Này, muốn có tiền không? 
- Dạ...
 - Lấy khẩu súng trong ngăn kéo, bắn bỏ hai đứa đó đi...
Pằng !!!!!!!!!!!!! 
- A lô, xong chưa ?
- Dạ, xong rồi ạ 
- Bây giờ, gói xác, ném xuống hồ nước canh nhà 
- Dạ, cạnh nhà ??? Làm gì có hồ nước nào ??? 
- Nhìn kỹ lại xem nào!
 - Dạ, không có hồ nào ạ
 - Thôi chết, nhầm máy, xin lỗi nhé...

Chuyện Thời internet
Một cậu bé hỏi bố mình: 
"Bố ơi! Con được sinh ra như thế nào hả bố?" 
Người cha là một kĩ sư công nghệ thông tin đang lướt web bèn ứng khẩu trả lời cậu quí tử.
- "Mẹ và bố cùng duyệt web trên một chiếc giường. Cha kết nối với mẹ. Cha upload dữ liệu từ một cái USB sang cho mẹ. Sau khi download hết về, mẹ sửng sốt thông báo là mẹ không cài một chương trình anti-virus nào cả, trong khi đó, bố cũng không cài đặt Firewall". 
-"Rồi thế nào nữa hả bố?"
- "Cả cha và mẹ đều cố gắng xoá bỏ số dữ liệu trên, thậm chí là format lại ổ cứng, nhưng không kịp. Vậy là sau 9 tháng 10 ngày, con được sinh ra đời".

Nguyễn Thế Bình Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét