Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Vui Cười 35

 Phép Lịch Sự
- Thưa sếp, có một cô gái xin quá giang xe mình để về thành phố ạ.
Sếp ngồi im nhưng vẫn đáp:
- Tốt, sắp xếp cho cô ấy cẩn thận và lịch thiệp vào nhé.
Người tài xế lại thưa:
- Dạ, còn có một đứa bé đi theo nữa, vậy cho cả hai lên xe chứ ạ.
Sếp mắt trợn dọc bảo:
- Ô hay, cái anh này lạ chưa... tôi cứ tưởng... thôi thôi, ra bảo hai mẹ con kiếm xe khác đi nhờ.
Anh tài xế ý nhị giải thích:
- Thưa sếp, không phải hai mẹ con đâu ạ, đứa bé là cháu của cô ấy, vừa trẻ vừa đẹp hơn cô ấy nhiều lắm ạ.
- Ô hay, cái cậu này, như vậy càng phải lịch thiệp vào, mời cả hai lên xe đi kẻo... tội nghiệp cháu bé.

Nhân Vật Bí Ẩn
Một cặp vợ chồng trẻ vừa nhận được nhiều quà cưới quý giá xây tổ ấm ở vùng ngoại ô. Một sáng nọ, họ nhận được qua đường bưu điện hai vé mời xem một buổi trình diễn nổi tiếng trong thành phố, kèm theo một dòng chữ duy nhất : “Đoán xem ai gửi”.
Cặp vợ chồng rất thú vị trong việc cố xác định cho ra người gửi tặng nhưng không tài nào đoán ra. Họ đến nhà hát đúng theo vé mời và tận hưởng một tối vui.
Về đến nhà lúc trời khuya, hai người còn đang suy đoán tông tích người mời thì họ khám phá ra nhà mình đã bị vét sạch mọi thứ. Trên chiếc bàn trong phòng ăn là một mảnh có nét chữ quen thuộc : “Bây giờ thì quý vị biết rồi !”.

Vì Sao Nàng Thi Rớt Thanh Lịch
BGK : Em nhận xét gì về quyển sách “Số đỏ” ?
TS : Dạ, em chưa đọc nhưng em nghĩ đó là một quyển sách coi bói rất thú vị ạ.
BGK (ngất đồng loạt)

BGK : Em hiểu thế nào về câu “Chưa học bò chớ lo học chạy” ?
TS : Dạ, đây là những bước cơ bản trong học quân sự ạ, trước tiên phải học bò, sau đó mới tập chạy ạ.

Nếu Trái Đất Này Không Có Mình
AD (hơi ù) : Nếu trái đất này không có mình thì sẽ ra sao nhỉ ?
MR : Thì nó sẽ…nhẹ hơn ca tạ chứ còn gì nữa !

Thiếu Cái Gì Thì Lấy Cái Đó
Một AD hỏi MR :
- Nếu như ông gặp trên đường hai cái túi, một cái đựng trí khôn, còn một cái đựng đầy tiền thì ông sẽ nhặt cái nào ?
- Ha ha… bà đừng hòng dụ tui lấy cái túi tiền. Tui không phải là người tham lam. Tui sẽ nhặt cái túi thông minh.
AD cười tủm tỉm :
- Tui cũng thừa biết ông sẽ lấy túi đựng trí khôn. Người ta thiếu cái gì thì hay lấy cái đó mà !.

Theo  http://cuoi.net/truyen-cuoi/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét